Nguyễn Thành Công

Phương pháp giảng dạy

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thày đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.

- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thày đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".

 

Bài viết liên quan

Nguyễn Danh Chiến

01/04/2020

Giáo viên môn Tiếng anh trường trung học Darwin

Phạm Hữu Cường

01/04/2020

Giáo viên môn Ngữ văn trường trung học Darwin

Nguyễn Mạnh Hùng

01/04/2020

Giáo viên môn Toán tại trường trung học Darwin

Thong ke
back_to_top