Phạm Hữu Cường

Phương pháp giảng dạy 

- Đầu tiên đưa ra "Sơ đồ tư duy" giúp học sinh có cái nhìn tổng thể về toàn bộ tác phẩm, sau đó đi sâu vào phân tích từng chi tiết giúp học sinh không chỉ nhớ bài lâu, phát triển ý sâu hơn, rộng hơn và dễ dàng đạt điểm cao trong các kỳ thi.

- Lối hành văn đơn giản, rõ ràng, mạch lạc nhưng không thiếu độ tinh tế, sắc sảo thày không chỉ truyền đạt kiến thức trong sách vở mà còn khéo léo cung cấp những vốn sống phong phú mà thày đã tích lũy trong thực tiễn giúp các em có cái nhìn đa chiều và tư duy phản biện vấn đề tốt hơn

Bài viết liên quan

Nguyễn Thành Công

01/04/2020

Giáo viên môn Sinh học trường trung học Darwin

Nguyễn Mạnh Hùng

01/04/2020

Giáo viên môn Toán tại trường trung học Darwin

Nguyễn Ngọc Anh

01/04/2020

Giáo Viên môn hóa học tại trường trung học Darwin

Thong ke
back_to_top